Cho Thuê Xe 7 Chỗ Everet 2019

Thông Tin Chung

 Hãng: Everet

 Màu xe: Đỏ

 Đời xe: 2019

 Số chỗ: 7 chỗ

 Xăng xe: Full bình

 Hình thức xe: Mới

Đánh Giá

Ở phiên nâng cấp mới nhất ở Việt Nam, Ford Everest  thay đổi nhẹ ở ngoại thất, nhưng nhìn chung đây vẫn là một chiếc xe SUV 7 chỗ cơ bắp đúng chất Mỹ. Ford Everest 2020 phù hợp với những khách hàng yêu thích trải nghiệm ở những cung đường khó, đường trường, đặc biệt là nâng cao khả năng off-road nên ngoại hình sẽ bề thế, không thực sự phù hợp khi đi trong phố.

Thuộc mẫu xe có thiết kế mô hình 3 hàng ghế nên khách hàng không thể quá kỳ vọng vào khoang chứa đồ của Ford Everest 2019, bởi một phần phải nhường không gian rộng rãi cho hàng thứ 3. Điểm cộng trong khoang chứa đồ của Ford Everest đến từ khả năng gập phẳng hoàn toàn ghế cuối mang đến thể tích chứa đồ tốt hơn

Như vậy, muốn một không gian đủ rộng cho cả gia đình, Ford Everest 2020 đang là lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng Việt.

Đánh giá xe Ford Everest 2020 về động cơ

Ford Everest 2019 là mẫu xe duy nhất tại Việt Nam sử dụng động cơ Bi-Turbo và hộp số đến 10 cấp, điều chưa từng mẫu xe bình dân nào được trang bị. Đây cũng là yếu tố giúp nhiều người lựa chọn Ford Everest 2019 hơn so với đời cũ, và đắn đo khi mang lên bàn cân với các đối thủ cùng phân khúc.

Ở đời cũ, Ford Everest có hiện tượng rò rỉ dầu động cơ trên phiên bản cao cấp nhất, nhưng bản nâng cấp nhà sản xuất Mỹ đã khắc phục triệt để từ bên phía Thái Lan. Do đó, người dùng Việt có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn Ford Everest Bi-Turbo thời điểm hiện tại.

 

Gọi điện thoại
0987.654.321
Chat Zalo